Để đào tạo chatbot AI phù hợp với mỗi lĩnh vực kinh doanh, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản:
- Cung cấp dữ liệu về cá nhân/doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động, kinh doanh…
- Tùy chỉnh hướng dẫn chatbot AI để giao tiếp với người dùng theo đúng yêu cầu.
- Cài đặt sẵn các kịch bản hội thoại về công ty/lĩnh vực kinh doanh.
Ba bước này sẽ cung cấp đủ thông tin để OnGPT đào tạo chatbot AI cá nhân hóa trong mỗi ngành nghề kinh doanh cụ thể.
Có thể cài đặt các kịch bản trò chuyện trước không?
Có thể cài đặt sẵn các kịch bản trò chuyện như các chatbot truyền thống trong phần CÀI ĐẶT CHUNG >> TÙY CHỈNH CHATBOT . Tuy nhiên khi sử dụng OnGPT, chatbot AI sẽ được đào tạo từ các cuộc trò chuyện với khách hnagf và giao tiếp ngày một thông minh hơn.
OnGPT có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp tôi không?
Có, OnGPT được thiết kế để dễ dàng tùy chỉnh. Bạn có thể tùy chỉnh các kịch bản hội thoại, phản hồi, và tích hợp với các hệ thống CRM hoặc cơ sở dữ liệu hiện có để cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng.
OnGPT có thể xử lý các yêu cầu phức tạp từ khách hàng của tôi không?
OnGPT sử dụng công nghệ AI tiên tiến để hiểu và xử lý các yêu cầu của người dùng với độ chính xác cao. Tuy nhiên, trong trường hợp gặp phải yêu cầu vượt quá nguồn dữ liệu được cung cấp, OnGPT sẽ xin thông tin liên hệ của người dùng để bạn có thể liên hệ lại sau.